Thứ Năm, 24 tháng 9, 2020

Những cái tên nổi bật trong danh sách những hãng sơn tại Việt Nam

Tại Việt Nam, ta có thể tìm mua sơn từ nhiều các hãng khác nhau đa dạng chủng loại. Trong bài này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu những cái tên nổi bật trong danh sách những hãng sơn tại Việt Nam

Hiện nay tại Việt Nam, ta có thể tìm mua sơn từ rất nhiều các hãng khác nhau với đa dạng chủng loại và màu sắc phù hợp với yêu cầu khách hàng. Tuy nhiên người mua thường băn khoăn không biết đâu mới là sơn chất lượng tốt. Trong bài này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu những cái tên nổi bật trong danh sách những hãng sơn tại Việt Nam

Sơn TOA

TOA là một trong những hãng sơn khá phổ biến tại Việt Nam được nhiều người dùng ưa chuộng. Với trên 50 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất sơn, TOA luôn là một trong những thương hiệu sơn hàng đầu tại Thái Lan nói riêng và Đông nam Á nói chung.

Điểm nổi bật nhất của các sản phẩm sơn TOA đó là được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại giúp sơn bền màu hơn, bám lâu hơn và đặc biệt nhất là chống chịu được với những thay đổi khắc nghiệt từ môi trường. Một trong những công nghệ làm nên tên tuổi của nhãn hiệu sơn TOA đó chính là công nghệ bảo vệ bằng kim loại Titanium giúp sơn TOA có độ bền gấp 3 lần so với các loại sơn thông thường.

Sản phẩm sơn TOA với công nghệ Titanium

Ngoài ra, TOa cũng được biết đến là một trong số ít các loại sơn được tích hợp công nghệ Clean-max. Công nghệ Clean-max giúp làm sạch nhanh hơn, dễ dàng hơn với các vết bẩn thông thường như các loại đồ uống hay mực vẽ.

Sơn Nippon

Nếu như nhãn hiệu sơn TOA gây ấn tượng bởi công nghệ bảo vệ tối ưu thì Nippon lại có đặc điểm nổi bật là màu sắc vô cùng phong phú. Với Nippon, bạn có thể lựa chọn cho mình màu sắc yêu thích giữa vô vàn những sắc màu sặc sỡ. Những gam màu trẻ trung hiện đại thường được ưa chuộng sử dụng như gam màu pastel hay gam màu trầm cũng được bổ sung khá đầy đủ.

Sơn Nippon Momento cho ra đời những bức tường đẹp mắt

Ngoài ra, Nippon nổi tiếng với dòng sơn Nippon Paint Momento dành riêng cho những người đam mê vẻ đẹp ấn tượng. Với dòng sơn này, bạn hoàn toàn có thể tạo nên những bức tường đầy phong cách với những đường vân họa tiết độc đáo. Momento còn có hai màu đặc biệt là vàng đồng và ngọc trai giúp bức tường của bạn phảng phất ánh sáng lấp lánh vô cùng thú vị.

Ngoài ra, người sử dụng cũng có thể tham khảo một vài các loại sơn khác như Dulux, Jotun. Đây đều là những loại sơn chất lượng trong danh sách hãng sơn tại Việt Nam. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Không có nhận xét nào: