Thứ Sáu, 14 tháng 8, 2020

Thiết kế nội thất phòng ngủ nhà phố cần lưu ý những gì ?

Vấn đề phong thủy trong phòng ngủ hết sức quan yếu, chúng sẽ giúp chủ sở hữu căn phòng luôn cảm thấy thoải mái, khỏe mạnh và vui vẻ. Thậm chí còn đem lại tài lộc nữa, bởi vậy lúc ngoại hình nội thất phòng ngủ nhà thị trấn rộng rãi gia chủ rất quan tâm đến điều này. Việc bám theo gần như nguyên tắc phong thủy thỉnh thoảng sẽ khiến căn phòng ngủ bé này bị đảo lộn, chúng ta cần biết cách lựa chọn và vận dụng cho thích hợp từng hoàn cảnh. Và bài viết này sẽ phân phối cho bạn các thông tin bổ ích.


Thế nào là phòng ngủ hợp phong thủy?

Phòng ngủ hợp phong thủy là những căn phòng ngủ được sắp đặt kết hợp và chuẩn theo đúng nguyên tắc phong thủy. không gian sống mang đến cho chủ sở hữu căn phòng sự tha hồ, thân thiện và luôn khỏe mạnh. Dưới đây là một vài lưu ý phong thủy khi kiểu dáng nội thất phòng ngủ nhà thị trấn cho bạn cộng tham khảo.



1. Vị trí – hướng cửa phòng ngủ

Cửa phòng ngủ cần phải tránh đối diện mang cửa bếp, cửa nhà tắm hoặc giảm thiểu đối diện trực tiếp với cửa chính ra vào trong nhà. lúc chọn vị trí hoặc hướng của cửa nên đặt theo bát trạch tùy mệnh gia chủ, điều này cũng tạo điều kiện cho giấc ngủ của bạn thêm ngon hơn.

2. Chọn màu sơn hợp mệnh mang phòng ngủ

Màu sơn này sẽ được chọn phù hợp có mệnh của chủ sở hữu căn phòng. ngoài ra, trong phòng ngủ thì thường ưu tiên gam màu nhã nhặn để giúp giấc ngủ được dễ dàng hơn. Phòng ngủ này chia ra phòng ngủ cho vợ chồng mới cưới, phòng ngủ trẻ thơ, phòng ngủ người cao tuổi … mỗi đối tượng sẽ có những đặc thù riêng nên bạn sẽ bám vào điều này nhé.

3. Vị trí giường ngủ phong thủy

Đối mang giường ngủ nên hạn chế đặt sát cửa ra vào, bạn nên đặt giường ở vị trí có thể bao quát hầu hết căn phòng vì điều này sẽ giúp gia chủ an tâm hơn, giúp giấc ngủ ngon hơn. bên cạnh đó, giường cũng không nên kê sát tường phòng tắm hoặc đối diện cửa phòng tắm, vì phòng tắm thuộc hành Thủy với thể gây hại cho vị trí dây lưng hoặc thận của gia chủ.

đặc biệt giường ngủ tuyệt đối ko đặt dưới xà ngang trong phòng vì đây là nguyên tố đại hung sẽ gây nguy hiểm cho gia chủ.

4. Hướng đầu giường

Hướng đầu giường nên đặt ở hướng phục vụ ứng có bát trạch, tùy theo mệnh của chủ nhân căn phòng. Đầu giường ko nên đặt đối diện cửa ra vào vì đây là khu vực nhiều người qua lại, tạo cảm giác không an tâm, lâu dần tạo nên trạng thái đau đầu chóng mặt. Hãy chú ý về vị trí đặt đầu giường.

5. phương pháp chọn đèn ngủ trong phòng ngủ

Trong phòng ngủ thường xuyên sở hữu đèn ngủ. 1 số gia đình lại thích tiêu dùng đèn chùm lộng lẫy treo ở phòng ngủ bên cạnh đó đây là điều không phải chăng bởi chúng sẽ gây trạng thái khó ngủ và mất tập kết. Phong thủy cho rằng, phòng ngủ nên chỉ tiêu dùng loại đèn ngủ mang bề ngoài đơn giản và ánh sáng vừa đủ cho căn phòng mà thôi.


mang lưu ý phong thủy quan trọng khi bề ngoài nội thất phòng ngủ nhà phố trên đây chúng tôi tin rằng sẽ giúp bạn sở hữu một không gian phòng ngủ như ý và hoàn hảo! Vui lòng địa chỉ nội thất 4 Mùa để được giải đáp và hỗ trợ kiểu dáng nội thất phòng ngủ.

Xem thêm: Màu sơn nhà đẹp

Không có nhận xét nào: